Hướng Dẫn - Tài Khoản

Cách tạo tài khoản trên Zokoi

BW

Để đăng ký tài khoản, bạn có thể chọn 1 trong các cách sau:

Cách 1: Đăng ký bằng Facebook hoặc G+:

Đi đến Zokoi

Tại màn hình “Đăng nhập”, ấn chọn icon "Facebook" hoặc “Gmail” bên dưới thanh “Đăng nhập”

Nhập các thông tin tài khoản Facebook hoặc Gmail của bạn

Chờ hệ thống xác nhận tài khoản và hoàn thành các thông tin hướng dẫn.

Cách 2: Đăng ký bằng số điện thoại

Đi đến Zokoi

Tại màn hình “Đăng nhập”, ấn chọn “Chưa có tài khoản” ở cuối trang.

Điền các thông tin tài khoản của bạn

Thiết lập mật khẩu (Mật khẩu ở 2 ô cần giống nhau)

Nhập email đăng ký của bạn để xác minh tài khoản

Nhập mã xác thực (Mã được gửi đến email của bạn)

Chờ hệ thống xác nhận và hoàn thành các thông tin theo hướng dẫn

Cách 3: Đăng ký bằng tài khoản Zalo

Đi đến Zokoi

Tại màn hình “Đăng nhập”, ấn chọn icon "Zalo" bên dưới thanh “Đăng nhập”

Chọn đăng nhập với số điện thoại hoặc với mã QR

Nhập các thông tin tài khoản Zalo của bạn

Chờ hệ thống xác nhận tài khoản và hoàn thành các thông tin hướng dẫn.

Tôi có thể đăng ký mà không cần Facebook không?

BW

Zokoi là mạng xã hội hẹn hò, có nhiều phương thức để tạo 1 tài khoản, và bạn hoàn toàn có thể tạo 1 tài khoản mới bằng Số điện thoại hoặc Gmail. Không nhất thiết phải dùng tài khoản Facebook.

Tôi đã có tài khoản trên Zokoi, tại sao tôi không thể đăng nhập?

BW

Bạn không đăng nhập được tài khoản Zokoi có thể do một trong những nguyên nhân sau:

Bạn chưa nhập đúng số Điện thoại, Mật khẩu, Bạn chưa đăng ký thành công.



Lưu ý: Bạn vui lòng kiểm tra tín hiệu internet trước khi đăng nhập tài khoản Zokoi.

Nếu bạn đã kiểm tra những nguyên nhân trên nhưng vẫn không đăng ký được tài khoản trên Zokoi vui lòng thông báo cho chúng tôi qua Email: zokoisocial@gmail.com hoặc Hotline: 034.973.8888 để được hướng dẫn nhé!.

Cách tạo lại tài khoản sau khi đã xóa tài khoản trên Zokoi?

BW

Điều gì đã làm bạn xóa bỏ tài khoản của mình? Dù là gì, hãy liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua Email: zokoisocial@gmail.com hoặc Hotline: 034.973.8888 để được hướng dẫn nhé!

Cách chỉnh sửa các thông tin của tôi?

BW

Tại màn hình "Tài khoản" ấn chọn "Xem trang cá nhân"

Nhấn vào icon “chỉnh sửa” để thay đổi thông tin của bản thân (SĐT và tài khoản email là mặc định không thể chỉnh sửa)

Tôi quên mật khẩu đăng nhập phải làm như thế nào?

BW

Không sao, bạn chỉ cần nhấn “Quên mật khẩu” ở màn hình “Đăng nhập” để lấy lại. Hoặc liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua Email: zokoisocial@gmail.com hoặc Hotline: 034.973.8888 để được hướng dẫn nhé!

Tôi không nhận được mã OTP khi đăng ký tài khoản?

BW

Nếu lần đầu bạn không nhận được mã OTP gửi về email, vui lòng kiểm tra lại các thông tin sau:

Bạn đã nhập chính xác tài khoản email chưa?

Bạn đã kiểm tra hộp thư rác chưa?

Tiếp theo, bạn vui lòng chọn “Gửi lại” ở màn hình “Nhập mã xác minh” để hệ thống có thể gửi lại cho bạn một mã OTP mới.

Trong trường hợp bạn vẫn không nhận được mã OTP, vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua Email: zokoisocial@gmail.com hoặc Hotline: 034.973.8888 để được hướng dẫn nhé!

Tôi nên dùng ảnh nào trên Zokoi?

BW

Zokoi cho phép bạn thể hiện cá tính riêng với thư viện ảnh cá nhân ngay trang thông tin. Hãy tự tin dùng ảnh của bản thân và chia sẻ bất cứ hình ảnh nào thể hiện chính bạn, đối phương chỉ cần lướt nhẹ là sẽ khó lòng mà rời mắt khỏi bạn..

Menu Zokoi

Hãy trở thành thành viên của Zokoi!

Tải về

Ứng dụng hiện tại đã có trên

Apple

Apple Store

Apple

CH Play